Tin tức

Tin tức

Đồng phục An Vượng Phát - Cơ sở may mặc đồng phục tại Hồ Chí Minh

Công ty TNHH May Mặc MTV An Vượng Phát chuyên cung cấp đồng phục học sinh cho các trường học trên cả nước. Chúng tôi có đa dạng các mẫu đồng phục học sinh với nhiều kiểu dáng, màu sắc, chất liệu khác nhau, phù hợp với từng lứa tuổi, cấp học.

Tầm quan trọng của đồng phục nhà hàng trong kinh doanh

Ngành kinh doanh F&B (Food and Beverage) được đánh giá là khá cạnh tranh, đòi hỏi các doanh nghiệp phải tạo cho thương hiệu mình ấn tượng riêng, cá tính riêng. Và mẫu đồng phục đẹp chính là một trong những yếu tố để tạo nên sự khác biệt đó. Hôm nay, hãy cùng An Vượng Phát tìm hiểu tầm quan trọng của việc sử dụng đồng phục trong nhà hàng và cách lựa chọn đồng phục nhà hàng phù hợp nhé!

Dịch vụ may đồng phục học sinh chất lượng, giá tốt tại An Vượng Phát

Đồng phục học sinh tại các trường học giờ đây không chỉ là những bộ quần tây sẫm màu kèm áo sơ mi trắng tinh tươm. Ngày càng có nhiều mẫu đồng phục học sinh được tạo ra với thiết kế đẹp mắt, độc đáo, góp phần tạo ra màu sắc riêng biệt cho mỗi trường học cũng như tạo sự tự tin nhất định cho học sinh khi khoác lên người.

10 kiểu dáng đồng phục đẹp và chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của bạn

Trong các công ty, doanh nghiệp hiện nay quần áo đồng phục được sử dụng rất phổ biến. Hình ảnh nhân viên khoác lên mình bộ đồng phục chung sẽ mang đến sự chuyên nghiệp, nâng cao giá trị hình ảnh và độ nhận diện thương hiệu của công ty. Hôm nay, hãy cùng An Vượng Phát tìm hiểu về 10 kiểu dáng đồng phục đẹp và chuyên nghiệp cho doanh nghiệp, công ty ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế đồng phục theo yêu cầu riêng của khách hàng

Không giống như những kiểu trang phục thời trang khác có nhiều mẫu mã thiết kế cực kỳ bắt mắt, đồng phục thường được thiết kế thanh lịch, không quá nổi bật nhưng vẫn phải có những đường nét thoải mái nhất định cho người mặc. Không thể không đánh giá đồng phục luôn mang đến cho người mặc một hình ảnh chuyên nghiệp, thanh thoát và lịch sự hơn. Ngày nay, điều thu hút sự chú ý nhất khi nhìn vào đồng phục của một doanh nghiệp, trường học không đơn thuần chỉ là màu sắc nổi bật, mà còn là tính thẩm mỹ riêng biệt và những thiết kế mang đậm tính cá nhân một cách độc đáo. Bởi bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng muốn xây dựng hình riêng và dễ nhận biết cho công ty mình thông qua những bộ đồng phục đẹp mắt và đầy ý nghĩa.

Nhận may đồng phục cho các hoạt động outdoor và indoor theo yêu cầu

Với sự gia tăng của nhu cầu may đo trang phục tập thể thì địa chỉ may đồng phục uy tín cũng trở thành chủ đề được quan tâm. Hiện nay xuất hiện rất nhiều công ty may mặc với đủ các mức giá, quy trình, cam kết nhưng để tìm được một đơn vị thực sự chất lượng lại không đơn giản. Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm doanh nghiệp thiết kế - may đo đồng phục cho các hoạt động outdoor và indoor theo yêu cầu, hãy chọn An Vượng Phát. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt, giá cả hợp lý và dịch vụ chu đáo nhất.

5+ mẫu đồng phục bảo hộ lao động bán chạy nhất 2023

Đối với những người phải thường xuyên làm việc trong môi trường khắc nghiệt có nhiều nguy cơ rủi ro cao do tiếp xúc trực tiếp với đủ loại thiết bị, máy móc, dầu mỡ tại các nhà máy, hầm mỏ, công trình... thì những bộ đồng phục bảo hộ lao động là những vật dụng vô cùng thiết yếu. Bởi chúng có giúp người mặc chống khỏi bụi bẩn, dầu nhớt, các loại hóa chất từ đó giảm thiểu rủi ro. Song, đồ bảo hộ lao động trên thị trường hiện nay lại rất đa dạng, từ màu sắc, kiểu dáng đến chất liệu... Và trong bài viết hôm nay, An Vượng Phát sẽ giới thiệu đến bạn 5+ mẫu đồng phục bảo hộ lao động bán chạy nhất 2023, hãy cùng đón đọc nhé.

Nhận thiết kế may mặc đồng phục, áo nhóm, team building nhanh số lượng lớn

Như chúng ta đã biết có rất nhiều người hoặc đôi khi cũng chính là bản thân của chúng ta cảm thấy đắn đo, lo lắng, thiếu thoải mái, tự tin về phong cách ăn mặc khi đi họp lớp, khi tham gia các hoạt động ngoài trời… Đã khiến không ít người phải đầu tư những khoản tiền không hề nhỏ để chạy theo xu hướng thời trang. Những điều đó sẽ làm giảm đi cuộc vui chơi khi đi họp lớp, giảm đi hiệu suất làm việc và chất lượng công việc…Chính vì thế, đồng phục ra đời nhằm giải quyết cho bạn những vấn đề đó, tạo được sự bình đẳng và tiết kiệm được chi phí may mặc. Vậy đâu là đơn vị nhận thiết kế may mặc đồng phục, áo nhóm, team building nhanh số lượng lớn tại TP.HCM? Hãy cùng chúng tôi tham khảo địa chỉ dưới đây nhé!

An Vượng Phát Chuyên May Mặc Gia Công Đồng Phục Kỹ Sư Cao Cấp

Việc trang bị đồng phục cho người lao động gần như là hạng mục bắt buộc đối với các doanh nghiệp để đảm bảo an toàn cũng như thể hiện sự chuyên nghiệp trong quá trình làm việc, đặc biệt là với ngành kỹ sư nói chung hiện nay. Do có tiêu chuẩn riêng trong việc sử dụng chất liệu nên quá trình sản xuất đồng phục kỹ sư cần phải tuân thủ theo một số quy định và đòi hỏi các cơ sở may mặc cũng phải đảm bảo điều đó.

Gợi ý địa chỉ may đồng phục học sinh, sinh viên theo yêu cầu, đạt chuẩn, chiết khấu cao

Đồng phục học sinh - sinh viên từ lâu đã không còn xa lạ đối với thị trường thời trang Việt Nam. Chúng không chỉ đơn thuần là trang phục quy định chung tại các trường học, mà còn mang ý nghĩa biểu tượng đại diện cho hình ảnh của nhà trường. Cũng chính vì lẽ đó, dịch vụ may đồng phục ra đời và mang đến nhiều thiết kế đẹp mắt, độc đáo, mới lạ, đáp ứng tốt nhất tất cả các nhu cầu cho người tiêu dùng.
0903.837.968